Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

VODKA PT - ĐỘC ĐÁO VỚI NHIỀU HƯƠNG VỊ KHÁC NHAU

Chai màu xanh có vị chanh , chai màu đỏ có vị quả nam việt quất , chai màu đen có vị nho đen 


Vodka «Platinum» là một trong những thương hiệu thú vị nhất và hiện đại vào năm 2013. Được sản xuất theo nhận cổ điển Nga, nhưng với sự giúp đỡ của các quá trình công nghệ cao, vodka «Platinum» trở thành một bước đột phá thực sự trong phân khúc của nó: thiết kế công nghệ cao truyền thống sử dụng bằng cách sản xuất các loại đồ uống mạnh lớp cao cấp, cũng như các thành phần chất lượng cao làm cho vodka «Platinum» cạnh tranh với các thương hiệu hàng đầu trong phân khúc giá trung bình.
Đây được xem là vodka - thức uống truyền thống của Nga, tuy nhiên nó có thể buộc phải nghe "theo một cách mới". Các standart LLC quyết định dũng cảm thử nghiệm và cho ra một dòng vodka hương liệu độc đáo. Bây giờ uống quen thuộc với mọi người sẽ tươi mát của chanh, vị hơi chua của nam việt quất và nho đen. Người tiêu dùng sẽ hài lòng với chất lượng của nhãn hiệu này, đặc biệt là theo giá nó sẽ được bán cho.
Có sẵn trong 250, 500, 700, 750, 1000 ml

BÁO GIÁ VODKA PT 40% : 120K (500ml)
BÁO GIÁ VODKA PT 40% : 150K (700ml)
=========

Vodka «Platinum» is one of the most interesting and modern trademarks in 2013. Being produced according to the classical Russian receipt, but with help of high-technology processes, vodka «Platinum» became a real breakthrough in its segment: high-tech design traditionally used by producing of premium class strong drinks, as well as high quality ingredients make vodka «Platinum» competitive to the leading trademarks in middle price segment. 
It is considered that vodka - traditional Russian drink, however and it is possible to force to sound "in a new way". The STANDART LLC decided on courageous experiment and let out a line of unique flavoring vodka. Now drink familiar to all will play freshness of a lime, a slightly sour taste of cranberry and black currant. The Consumer will be satisfied with the quality of this trademark, especially according to the price it'll be sold to. 
Available in 250, 500, 700, 750, 1000 ml

Nguồn sưu tầm :)
================================================


VODKA PT nồng độ 30% dành riêng cho thị trường Vietnam 

* Uống Vodka Nga đảm bảo 100% người uống ko bị đau đầu . Vì Vodka nga được lọc rất kỹ , qua nhiều lần lọc , tối thiểu là 3-4 lần , có chai lọc tới 10 lần để loại bỏ hoàn toàn chất And
ehit và 1 số tạp chất khác gây đau đầu , buồn nôn , ngộ độc rượu  



Sản phẩm
Vodka Platinum 30% (Pt 30%)
Giá Liên hệ
Dung tích 500ml
Nồng độ 30%
Số lượng 20 Chai/Thùng
Xuất xứ Nga (Russian)
Nhà phân phối “TRI-K” JSC
Nhà sản xuất STANDART Russian


BÁO GIÁ VODKA PT 30% : 110K

CHUYÊN BÁN BUÔN , BÁN LẺ VODKA PT , LIEN HỆ MR.THÀNH - O1656.747.827 . ĐỊA CHỈ : CHỢ NAM TRUNG YÊN - TRUNG HÒA - CẦU GIẤY - HÀ NỘI


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét